ปิดรับสมัครไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับโครงการที่ส่งเข้าร่วมการพิจารณาเพื่อรับทุนดำเนินโครงการ (ทุนละ35,000บาท 20ทุน)มูลค่ารวม 700,000บาท .....ทีมใดโครงการใดจะผ่านการพิจารณาจากท่านคณะกรรมการ ทีมใดที่ตอบโจทย์โครงการ 3 ข้อ ความเป็นไปได้ / ความคุ้มค่า / ความยั่งยืน ได้มากที่สุด ...ประกาศผลวันที่ 31ส.ค.2563 ทางWebsite และ เพจ จิตสำนึกรักเมืองไทย จ้า

.....................................

ระหว่างนี้ที่พี่ๆกำลังเตรียมการรวบรวมใบสมัคร และประสานข้อมูลเพื่อนำส่งท่านคณะกรรมการทำการศึกษา

พี่ๆสื่อมวลชน อีกหลายท่านก็มาร่วม ลุ้นไปกับน้องๆ ร่วมชื่นชม วันนี้พี่ๆจากช่องMCOT และ สำนักข่าวไทย อสมท. พี่บอล ธีรวัฒน์ พึ่งทอง / พี่จิ๊บ วรรณศิริ ศิริวรรณ /และพี่ๆอีกหลายท่านที่มาร่วมลุ้นไปกับน้องๆ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์งานจิตอาสา และส่งกำลังใจพวกเราอย่างสม่ำเสมอทุกปี ปีนี้ก็ได้ส่งกำลังใจและมาร่วมลุ้นกับผลการพิจารณาคัดเลือกโครงการที่ได้รับทุนไปดำเนินให้เป็นจริง ซึ่งจะประกาศผลวันที่31 ส.คนี้แล้ว

พี่จิ๊บฝากชื่นชมและให้กำลังใจน้องๆที่ส่งโครงการเข้ามาแล้วผ่านการคัดเลือกได้รับทุนไปดำเนินการดังฝัน ก็ขอเอาใจช่วยให้สำเร็จ

สำหรับน้องๆไม่ได้ทุนอย่าเสียใจและอย่าใจเสียนะคะ เพราะไม่ว่าจะได้รับทุนหรือไม่ได้รับทุน สิ่งที่เกิดขึ้นทันทีคือให้น้องๆภูมิใจกับตัวเอง ว่าเราตัวแค่นี้ณวันนี้ทำได้เท่านี้ พรุ่งนี้ก็ทำได้มากขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

ยิ่งถ้าเราหันไปมองรอบๆได้เห็นรอยยิ้มของคนรอบๆตัว ของทีมงานและคนที่เราทำให้ด้วยแล้ว น้องจะรู้เลยค่ะว่าสิ่งดีดีที่น้องๆได้ทำไปนั้นมันคุ้มค่าจริงๆ พี่ๆขอให้กำลังใจน้องๆในการทำงานจิตอาสา จิตสาธารณะทุกคนทุกทีมเลยนะคะ

ขอขอบคุณพี่ๆเบื้องหน้า เบื้องหลัง ท่านผู้บริหาร ช่อง 9 MCOT HD ผู้ใหญ่ใจดีที่สนับสนุนโครงการจิตสำนึกรักเมืองไทยและกิจกรรมดีดีของน้องๆเยาวชนอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด